Cún Con

Tuesday, August 21, 2007

Tớ đi xem xiếc

Một tháng nghỉ hè ở nhà thật là dài. Tớ nhớ trường, các bạn, cô Liesbeth và nhất là đồ chơi lắm. Bố mẹ cũng biết thế nên hay đưa tớ đi chơi nhờ vậy mà cả tớ và bố mẹ đều không bị stress nhiều. Có lẽ stress nhất vẫn là mấy cái vụ ăn uống thôi. Sao mà tớ ghét ăn thế. Nghĩ đến đã thấy rùng cả mình!
Nhân có gánh xiếc đến Leuven biểu diễn, bố mẹ cho tớ đi xem. Đây là xiếc cây nhà lá vườn của các anh chị học sinh Leuven thôi nhưng tớ vẫn xem rất chăm chú và thán phục các anh chị sao mà giỏi thế. Sau khi kết thúc chương trình, gánh xiếc trải mấy tấm ni lông ra ngoài trời để trẻ con có thể luyện tập những trò mình thích. Tớ cũng thử sức mình tí bằng màn trồng cây chuối


















Tớ khoái được đi chơi lắm nên cứ đi chơi là tớ quên bố mẹ luôn. Một mình tớ lang thang khắp nơi khám phá bao nhiêu là điều mới mẻ xung quanh. ÔI, thật sướng biết bao khi đi khám phá thế giới xung quanh. Nhiều khi bố mẹ phải chạy ngược chạy xuôi tìm xem tớ ở đâu. Tớ rất khoái khi có mấy cô xinh tươi ở gánh xiếc gọi tớ là ‘super boy’ vì tớ cứ một mình lang thang khắp nơi mà chẳng cần bố mẹ, cũng chẳng sợ sệt gì cả.















Nói chung mùa hè ở Leuven là mùa của các sự kiện âm nhạc, lễ hội. Nhà tớ cũng tranh thủ tham gia hầu như không vắng dịp nào. Thật là sung sướng!!!














Dẫu sao thì tớ vẫn nhớ các bạn, cô Liesbeth và đồ chơi ở lớp lắm. Bố mẹ ơi! cho con đi học thôi. Con nhớ lắm rồi.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Đọc nhật ký của Cún con cô Thu lại nhớ Leuven. Cún con được đi chơi trong rừng, cô ghen tị quá. Trộm vía cháu càng lớn càng xinh. Cô rất thích ảnh cháu buộc cái khăn trên đầu, đáng yêu lắm. Chúc Cún ngoan, hay ăn chóng lớn.

11:58 AM  

Post a Comment

<< Home