Cún Con

Tuesday, August 21, 2007

Úi, úi, tớ sợ cháo và khoai tây lắm!

Tớ được nghỉ hè ở nhà 1 tháng, thật là khoái chí. Tuy nhiên điều này lại làm bố mẹ tớ lo lắng vì không biết tớ có giữ phong độ ăn uống được như khi còn đi học không. Quả là không sai! Vừa mới nghỉ ở nhà, tớ đã khủng bố tinh thần mẹ bằng cách mấy hôm liền ăn uống rất ít, đặc biệt là cháo và khoai tây thì tớ không thèm nếm miếng nào luôn. Mặc dù mẹ tớ cũng chịu khó đổi kiểu nấu nọ kia, nhưng tớ vẫn không thể nuốt nổi. Mẹ đâu có biết tớ đã chán ngấy các thể loại xay rồi. Cuối cùng bố mẹ cũng bắt đúng được ý tớ. Mẹ cho tớ ăn thử cơm nát. Ngay lần đầu tiên tớ đã đánh chén được gần nửa bát cơm. Mẹ tớ thở phào nhẹ nhõm vì ít ra cũng tìm được giải pháp và nấu cơm thì đơn giản hơn nhiều so với nấu cháo hay khoai tây rồi xay. Bây giờ tớ thích ăn như bố mẹ. Đặc biệt tớ bắt đầu thích bún, phở. Đây là bữa cơm hàng ngày của tớ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home